เว็บดูหนังใหม่ชนโรงบนมือถือ


เว็บดูหนังใหม่ชนโรงบนมือถือ
: หากจะพูดถึงการดูหนังในโรงภาพยนตร์แล้วละก็เพื่อนสามารถเข้าไปรับชมได้พร้อมกันในโรงภาพยนต์ได้ที่เว็บดูหนังที่มีหนังชนโรงเข้ามาแต่ภาพที่ได้อาจจะไม่ดีเท่ากับการดูหนังในโรงภาพยนต์ แต่ก็มีหนังชนโรงที่มีภาพความคมชัดระดับHD อยู่บ้างในเว็บดูหนัง แต่วันนี้ผมจะมาพูดถึงเว็บดูหนังใหม่ชนโรงบนมือถือ ที่เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงเพื่อน ๆ มีอินเทอร์เน็ต ไม่ต้องสมัครสมาชิก เพราะทางเว็บดูหนังเปิดให้บริการฟรี ตลอด 24 ชั่ว เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลินไปกับดูหนังได้อย่างมีอรรถรส และยังไม่มีโฆษณามาคั่นกลางความสนุกของการดูรับชมหนังของเพื่อน  ๆ งั้นเรามารู้จักกันเลยดีกว่าว่าเว็บดูหนังที่ผมนำมาแนะนำมีชื่อว่าอะไร เว็บดูหนังใหม่ชนโรงบนมือถือนี้มีชื่อว่า NEWMOVIE4HD ชื่อนี้เลยครับนี้คือช่องทางการเข้าไปรับชมเว็บดูหนัง https://newmovie4hd.com/

NEWMOVIE4HD ผมก็นึกว่าเป็นเว็บดูหนังที่เปิดให้บริการมานานแล้วแต่ที่จริงเว็บดูหนังออนไลน์นี้พึ่งเปิดให้บริการได้ไม่นาน แต่ถึงยังนั่นก็ไม่ได้แพ้เว็บดูหนังเก่า ๆ ดัง ๆ อาจจะไม่ค่อยได้ต่างกันมากนัก ระบบต่าง ๆ หนังต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ของผมได้ ช่องทางที่เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปรับชมได้นั่น มีหลากหลายช่องทางไม่ใช่เพียงแค่ทางโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นระบบ Android หรือ IOS , iPhone , iPad ไม่ใช่แค่ดูได้ที่บนโทรศัพท์มือถืออย่างเดี่ยวเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ คอมพิวเตอร์ ระบบปฏิบัติการ Window สามารถเข้าไปชมได้ทุกที่ทุกเวลา และเพลิดเพลินไปกับหนังใหม่หนังดังมากมาย ตัวเล่นวิดิโอมีความเร็วมีคลิกเริ่มเล่นหนังสามารถเล่นได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาโหลดข้อมูลต่าง ๆ และยังไม่มีโฆษณามาคั่นกลาง มีปุ่มปรับภาพคมชัดระดับ Full HD 1080 p ระดับความคมชัดภาพก็ขึ้นอยู่กับความเร็วของอินเทอร์เน็ตของเพื่อน ๆ หากเพื่อน ๆ มีอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วแล้วละก็เพื่อน ๆ จะได้ชมหนังที่มีความคมชัดได้แน่นอน และยังมีปุ่มเลือกเสียงระบบปุ่มเลือกเสียงระบบ Soundtrack , Thai  หากหนังเกิดปัญหาไม่ว่าจะเป็นการกระตุก หรือ ไฟล์หนังเสียหายสามารถแจ้งหนังเสียได้ทันที

แต่เว็บดูหนังไม่ได้มีแค่หนังชนโรงเพียงอย่างเดียวกยังมีหนังอีกมากมายให้เพื่อน ๆ เลือกเข้าไปรับชมกัน
ไม่ว่าจะเป็นหนังดังที่กำลังเป็นกระแสนิยม ละครย้อนหลังทั้งไทย ทั้งต่างประเทศรายการวาไรตี้รายการเรียลลิตี้ต่าง ๆ หรือหนังเก่า ๆ หนังใหม่ ๆ ไม่ได้มีแค่หนังมาสเตอร์ ยังมีหนังชนโรงให้เพื่อน ๆ เข้าไปรับชม หากเพื่อน ๆ ชอบดูซีรีย์แล้วละก็คงไม่อยากพลาดเว็บดูหนังใหม่ชนโรงบนมือถือ นี้แน่นอนไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ทั้งในและนอกประเทศ ซีรี่ย์เกาหลี หนังละครไทย ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ดูซีรี่ย์จีน ซีรี่ยญี่ปุ่น ซีรี่ย์ พากย์ไทย ซับไทย ซีรีส์ตอนใหม่2020 แถมยังมีหนังของ Netflix มาให้เพื่อน ๆ ได้รับชม และยังมีการบริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งนี้ยังมีบริการ 24 ชั่วโมง

ต่อไปจะเป็นการแนะนำประเภทของหนัง
หนังแนว Action ( หนังแอคชั่น ) / Adventure (หนังผจญภัย ) / War (หนังสงคราม) / Drama Movies (หนังดราม่า) / Sci-Fi Movies (หนังวิทยาศาสตร์) / Family (หนังครอบครัว) / Thriller Movies (หนังระทึกขวัญ) / Crime (หนังอาชญากรรม) / Documentaries (หนังสารคดี) / Animation (หนังการ์ตูน) / Comedy (หนังตลก) / Erotic (หนังผู้ใหญ่) / Fantasy (หนังผสมจินตนาการ) / Musicals Movies (หนังเพลง) / Romance (หนังโรแมนติก) / Western (หนังคาวบอยตะวันตก)

สรุปเว็บดูหนังนี้นะครับเป็นเว็บที่เปิดให้บริการฟรี 24 ชั่วโมงแล้วยังไม่พอยังมีหนังมากมายเพื่อรอให้เพื่อน ๆ เข้าไปรับชมกัน รองเข้าไปใช้บริการเว็บ NEWNOVIE4HD กันนะครับ 

ความคิดเห็น